Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2001

Thiết kế kệ đồ gia đình

Những chiếc kệ thường đóng vai trò cất giữ đồ dùng từ lớn đến nhỏ trong gia đình, tuy nhiên, nếu biết cách thiết kế khéo léo thì chúng còn là phương tiện trang trí khá hiệu quả cho căn phòng.

Kệ trang trí thường được đóng bằng gỗ với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với hình thù của từng không gian mà gia chủ có ý định lắp đặt. Một số mẫu kệ dưới đây có thể giúp bạn hình dung ra một vài cách trang trí mới:



Gỗ luôn là vật liệu sử dụng thân thiện của nhiều gia đình, bản thân của gỗ dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu khác cũng như bất kỳ màu sắc nào trong ngôi nhà. Gỗ có thể làm trần, ốp tường, lát sàn, vách ngăn, bàn ghế…tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ, trong đó việc sử dụng gỗ làm kệ trang trí là điều không còn mới mẻ trong nhà ở hiện nay.

Chỉ một thanh gỗ nhỏ gắn vào tường, ở những vị trí cần tạo điểm nhấn như trên là bạn đã có thể tạo được hình ảnh ấn tượng cho căn phòng bằng cách bố trí trên đó một vài bình hoa, lọ gốm theo từng trường phái khác nhau.



Kệ vừa có chức năng trang trí, vừa là vách ngăn phân chia không gian một cách rõ ràng mà không hề gây cảm giác chật chội, tù túng cho người sử dụng. Sự đồng bộ giữa màu sắc và chất liệu của nội thất trong nhà cũng là một cách tạo style riêng rất đặc biệt.



Căn phòng này có bố cục màu sắc và ánh sáng khá độc đáo, kệ phía trước và phía sau có tác dụng khá quan trọng thể hiện phong cách nghệ thuật của gia chủ. Tuy không gian khá hạn chế nhưng nhờ cách sắp xếp khéo léo nên vẫn tạo được cảm tình với mọi người.




Gian áp mái hiện nay đã được tận dụng tối đa nhằm nới rộng thêm không gian sinh hoạt, căn phòng này đóng vai trò là nơi thư giãn, giải trí của gia đình trong những giây phút quây quần, ấm cúng. Sự tinh tế trong cách thiết kế màu sắc và bố trí không gian chính là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong nhà. Một bên tường thiết kế những ngăn nhỏ để đồ và phương tiện trang trí.

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)