Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Cây Hoa Sứ


Cây hoa sứ là loại cây kiểng được trồng khá phổ biến ở Việt Nam. Sỡ dĩ gọi là sứ Thái Lan vì nguồn gốc xuất xứ xa xưa của nó ở bên đất Thái. 

Ngày nay, nhiều loại sứ được nhập vào Việt Nam không chỉ từ Thái Lan mà còn từ Indonesia, Đài Loan... hay chúng còn được lai tạo bởi các nghệ nhân Việt Nam. 
Cây sứ ngày nay đa dạng, phong phú hơn về màu sắc và chủng loại. Đã có những giống sứ 10 cánh, 15 cánh ra đời, và điều đáng tự hào là cây sứ cánh kép đầu tiên trên thế giới (Ngọc Tú Cầu) được "sinh ra" ở Việt Nam, sau đó người Thái và Indo mới nhập giống sứ này về để lai tạo ra hàng loạt các giống sứ cánh kép mà chúng ta thấy hiện nay.

Vườn sứ Phát Lợi  www.caycanhphatloi.info | www.vuonsuphatloi.com , với mặt hàng kinh doanh chính là cây hoa sứ. Các sản phẩm hoa sứ được nhân giống và chăm sóc ngay tại vườn, vì thế chúng tôi có thể kiểm soát tốt về chất lượng của chúng. Với những kinh nghiệm tích lũy trong thời gian qua, chúng tôi dành tâm huyết để cho ra đời những bài viết hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây hoa sứ, kèm theo những hình ảnh minh họa thực tế cho người xem dễ hình dung. Các bài viết bao gồm những bước căn bản và cần thiết nhất dành cho người mới tập chơi sứ, các kiến thức đào sâu vào chuyên môn hơn chúng tôi không trình bày ở đây, mà để cho quý vị khi đã nắm được những điều cơ bản, sẽ tự mình khám phá.

Các bài viết được chia sẻ miễn phí, mọi sao chép sang các website khác vui lòng giữ nguyên bản, để lại tên tác giả và đường link đến website www.caycanhphatloi.info | www.vuonsuphatloi.com
Tác giả: Nguyễn Phát Lợi
DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)