Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2003

Phong Thuỷ Cho Tình Yêu Lãng Mạn

Chỉ một việc đơn giản như việc sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ thật sự có thể mang sự lãng mạn vào giường ngủ của bạn.
Tiến hành một số những nguyên tắc phong thủy sẽ giúp bạn gửi đi một thông điệp rõ ràng và tạo nên chiếc giường ngủ lãng mạn hơn!

Loại bỏ sự lộn xộn

Những chồng quần áo, giấy, sách và những thứ linh tinh khác trong phòng ngủ cứ bám lấy bạn và đang chặn lại nguồn năng lượng nhiệt huyết của bạn. Giải quyết vấn đề này bằng cách đặt mọi thứ ở một vị trí cụ thể và tạo thói quen làm việc đó. Một khi căn phòng của bạn sạch sẽ, tình yêu sẽ thay thế sự lộn xộn.



Tất cả bắt đầu với chiếc giường của bạn

Hãy nhớ rằng chỉ có một chiếc giường cỡ lớn mới cho bạn nhiều không gian để di chuyển, nhưng nó lại không hề có lợi cho sự lãng mạn. Hãy dùng một chiếc giường nhỏ hơn, bạn sẽ tạo nên được nhiều sự thân mật hơn trước đây.

Ngoài ra, hãy xem giường khoảng cách giữa chiếc giường của bạn và bức tường. Nếu nó quá gần, nó sẽ chặn lại những cơ hội bạn và người ấy thân mật với nhau. Hãy để không gian cân bằng ở hai phía của giường, như vậy có thể tạo nên cảm giác ngang hàng trong mối quan hệ.



Quên đi quá khứ

Những kí ức về các mối quan hệ cũ không giúp bạn khá hơn. Những mối quan hệ ấy đã kết thúc vì một lý do nào đó, vì vậy hãy xóa bỏ mọi kí ức về tình yêu cũ. Điều này bao gồm những bức ảnh, các món quà cũ, âm nhạc, và bất cứ chiếc quần áo nào liên quan đến người cũ. Hãy loại bỏ những gì thuộc về quá khứ khỏi phòng ngủ của bạn và hướng về tương lại.

Không có những đứa trẻ trong căn phòng

Một khi bạn đã bỏ đi những bức hình về tình yêu đã qua của mình, bước tiếp theo là dọn đi những bức ảnh của những đứa trẻ nhà bạn và những thành viên trong gia đình. Nhìn khuôn mặt của những đứa trẻ nhà bạn hay cha mẹ bạn trước khi làm tình chính xác không mang lại tâm trạng và nó mang thông điệp rằng căn phòng này không phải là một nơi lãng mạn. Hãy giữ những bức ảnh và những kí ức nhưng đặt nó ở một nơi khác trong ngôi nhà.

Không công việc.

Để tạo nên một không khí lãng mạn, giường ngủ của bạn nên tránh ti vi, máy tính và các thiết bị làm việc khác. Sử dụng căn phòng của mình cho sự lãng mạn và không email, không lao vào những công việc chán ngắt hàng ngày hoặc không xem tivi muộn. Những hoạt động này tạo ra năng lượng phản ánh sự chăm chỉ và nỗ lực, thay vì sự dễ dàng và thoải mái.

Mở cửa

Hãy đảm bảo rằng cửa trước ở nhà bạn và cửa trong phòng ngủ của bạn có thể mở hoàn toàn và dễ dàng. Những cánh cửa mà đóng hoặc chỉ mở một phần sẽ ngăn lại sự lãng mạn.

Màu của tình yêu

Để tăng những hoạt động cho thêm lãng mạn, chọn những màu nóng để trang trí phòng của bạn. Những màu như màu hồng, màu da cam, màu đỏ như san hô sẽ thu thú sự chú ý của người kia. Trong khi đó, màu đỏ tươi, đỏ thẫm và màu đỏ tía sẽ là dấu hiệu của một người tình sôi nổi và nồng nhiệt.




Tạo nên không khí mà bạn mong muốn

Không sử dụng giường ngủ của bạn như một chứa rác và bắt đầu tạo ra không gian mang đến bạn tình yêu mà bạn mong muốn. Hãy loại bỏ đống lộn xộn và bắt đầu tình yêu của bạn!

sưu tầm

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)