Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

Giảo Cổ Lam Hỗ trợ Điều Trị Ung thư Hiệu Quả

Ngoài những tác dụng kinh điển đã biết như hạ huyết áp, hạ mỡ máu, bảo vệ tim mạch, hạ đường huyết mạnh trong cây Giảo cổ lam Việt Nam, theo GS Kỳ thì sở dĩ Giảo cổ lam có tác dụng chống u là vì cơ chế giải độc mạnh và giúp điều chỉnh những rối loạn chuyển hóa ở cấp tế bào, đồng thời làm tăng miễn dịch của cơ thể.


Giảo cổ lam phát hiện tại môi trường hoang dã có tác dụng kim hãm sự phát triển khối u.

Nghiên cứu phối hợp giữa GS và các đồng nghiệp tại trường đại học Y khoa Hà Nội và viện Y học dân tộc đã kết luận Giảo cổ lam có tác dụng làm tăng miễn dịch và kìm hãm sự phát triển của khối u một cách rõ rệt.

GS còn cho biết trong một nghiên cứu gần đây phối hợp giữa các nhà khoa học Việt Nam với Hàn Quốc, các nhà khoa học đã tìm thấy một hoạt chất hoàn toàn mới được thử nghiệm trên sáu dòng tế bào ung thư cho kết quả rất tốt, nhất là ung thư vú, tử cung, tiền liệt tuyến, phổi. Đây là một tin vui cho những bệnh nhân mắc khối u.
Tại Trung Quốc và Nhật Bản, Giảo cổ lam dùng giúp kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân ung thư, làm tăng miễn dịch của cơ thể, giúp bệnh nhân phẫu thuật khối u, truyền hóa chất hoặc tia xạ mau lại sức, ăn ngủ tốt.
Tuy nhiên, theo GS Kỳ, hiện nay Giảo cổ lam vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, người dân nên sử dụng với vai trò hỗ trợ điều trị khối u nhằm tăng sức đề kháng và giải độc cơ thể, không nên dùng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hiện phương thuốc dược liệu Giảo cổ lam đã được công ty Tuệ Linh bào chế dưới dạng thuốc viên, trà túi lọc và nước đóng lon tiện sử dụng. Theo thông tin từ công ty, đã có hàng trăm trường hợp ở Việt Nam dùng Giảo cổ lam Tuệ Linh phối hợp hỗ trợ điều trị khối u có hiệu quả, giúp người bệnh ăn được, ngủ được, không còn hoa mắt, chóng mặt, khối u cũng dần dần nhỏ lại.
Theo GS Kỳ, hiện nay Giảo cổ lam vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, người dân nên sử dụng với vai trò hỗ trợ điều trị khối u nhằm tăng sức đề kháng và giải độc cơ thể, không nên dùng thay thế thuốc chữa bệnh.
Theo (www.tin247.com)

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)