Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

XỬ LÍ CÂY SAU KHI NHẬN HÀNG

Thời gian nhận hàng qua xe Phương Trang là trong vòng 01 ngày (trừ các tỉnh phía Bắc), qua ViettelPost là 03 ngày (các tuyến huyện cộng thêm 1-2 ngày) kể từ lúc Vườn sứ Phát Lợi thông báo đã gửi hàng. Nếu sau thời gian trên mà vẫn chưa nhận được thông báo của bên giao hàng, Quý khách vui lòng phản ánh về số 0975.828.428 để chúng tôi kịp thời xử lí.

Sau khi nhận hàng, Quý khách kiểm tra bên trong thùng hàng sẽ có giấy HƯỚNG DẪN TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY SỨ, màu xanh lá cây. 

Để đảm bảo cho cây sứ phát triển tốt và giảm thiểu hư hỏng, Quý khách vui lòng thực hiện theo giấy hướng dẫn, nếu chưa hiểu rõ, vui lòng liên hệ qua số 0975.828.428 (mr Lợi) để được hướng dẫn thêm. 

Ở đây, chúng tôi giải thích thêm một số thắc mắc thường gặp của Khách hàng khi nhận cây.

1. Sau khi nhận cây, Quý khách tháo bỏ lớp giấy bao bọc. Nếu có hư hỏng (gãy, dập) do quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng chụp lại hiện trạng cây lúc đó và gửi ngay cho chúng tôi để có hướng xử lí. 
Dùng dây nylon treo gốc sứ ở nơi khô ráo, thoáng mát, như hình bên dưới. Hạn chế việc để cây sứ trên nền nhà.


2. Về phần chất trồng: 
- Tro trấu ở đây có nghĩa là vỏ trấu (vỏ của hạt lúa) được hun lên, đã chuyển sang màu đen. Nếu còn giữ được nguyên hạt thì rất tốt. Hạn chế sử dụng tro đã được đốt quá nhiều, cháy thành bột, vì loại này thoát nước kém, sẽ phải thường xuyên thay đất.


Tro trấu còn nguyên hạt


- Vỏ trấu: Chọn loại hoai mục sẽ tốt hơn.
Vỏ trấu
- Bột dừa (mụn dừa) : thân, hoặc vỏ trái dừa được xay nhuyễn, có tác dụng giữ nước.
- Phân bò khô: sử dụng phân bò vàng (bò ta), không sử dụng phân bò sữa. Nếu không tìm được phân bò có thể bổ sung bằng phân Dynamic hoặc các dạng phân hữu cơ khi cây đâm chồi. Phân bò phải được ủ hoai, không sử dụng phân bò còn nóng (còn mới).

- Vỏ đậu phộng (vỏ lạc): có thể sử dụng hoặc không.

- KHÔNG sử dụng các loại đất sạch để trồng cây sứ.

Tham khảo thêm chất trồng và phân bón cho cây sứ ở link sau:
http://www.caycanhphatloi.info/2012/03/bon-bon-cho-su-thai-lan.html










1 nhận xét:

  1. Những loại Cây Trồng Trong Nhà như này https://hoangnguyengreen.com/ bán rất đẹp, họ treo trên những cái chậu được thiết kế tinh xảo, làm tôn lên cái vẻ đẹp của cây rất ấn tượng

    Trả lờiXóa

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)