Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Trái Thần Kỳ


Trái Thần Kỳ không phải là thuốc.
Trái Thần Kỳ được dùng như một loại trái cây hỗ trợ cho các bệnh nhân bị tiểu đường, ung thư...
Những bệnh nhân bị tiểu đường có thể dùng trái Thần Kỳ kèm theo cà phê không đường,  hoặc các thức ăn có vị chua, đắng mà vẫn giữ được vị ngon của món ăn.
Những bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị bệnh, miệng đắng nên cảm giác ăn không ngon miệng, có thể dùng trái Thần Kỳ để việc ăn uống dễ dàng hơn.
Những bệnh nhân khó chịu với mùi thuốc Bắc có thể dùng trái Thần Kì để làm mất đi vị đắng của thuốc mà vẫn không làm thay đổi chất thuốc.
Và còn nhiều công dụng "thần kỳ" khác...


Hiện tại chúng tôi cung cấp trái Thần Kỳ với mức giá 3.000 đ/trái, cung cấp sỉ và lẻ cho Khách hàng trên toàn quốc. Trái được hái ngay trên cây nên bảo quản được lâu hơn. Đến tham quan vườn, Quý khách sẽ được thưởng thức trái Thần Kỳ để cảm nhận công dụng của loại trái cây này trước khi quyết định mua. 



DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)