Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

RỆP SÁP



Rệp sáp cực kì có hại cho cây trồng, chúng hút nhựa cây, làm cây suy kiệt, nặng hơn có thể làm chết cây.
Việc tiêu diệt rệp sáp có thể thực hiện bằng tay (số lượng ít). dùng que tăm hoặc bàn chải đánh răng để gỡ bỏ chúng ra khỏi cây sứ.
Nếu cây bị nặng, với số lượng nhiều thì phải dùng đến thuốc bảo vệ thực vật. Quý khách có thể dùng thuốc Suprathion. Hiện nay loại thuốc này cho hiệu quả đáng kể sau lần xịt đầu tiên. Tuy nhiên, Quý khách cần cân nhắc khi sử dụng loại thuốc này vì có mùi rất hôi. 
Trên thân con rệp sáp có phủ một lớp phấn trắng, không thấm nước. Vì vậy, khi sử dụng thuốc cần pha chung với chất bám dính thì mới đạt hiệu quả. 



Lưu ý: Những nhãn hiệu thuốc trừ sâu được Vườn sứ Phát Lợi kiến nghị sử dụng là những nhãn hiệu được bán phổ biến tại các cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật ở khu vực TP.HCM, hiện tại chúng tôi vẫn đang sử dụng và hài lòng với kết quả mà thuốc mang lại. Ở các tỉnh thành khác, có thể thay thế bằng những loại thuốc bảo vệ thực vật tương đương, Quý khách cần tham khảo thêm ý kiến của cửa hàng.


0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)