Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

Cây - Hoa Và Phong Thuỷ Nhà Bạn



Cây biểu tượng cho sự sống và tăng trưởng, làm tăng khí oxy trong môi trường và làm tăng sự quân bình Âm Dương. Cách sắp xếp cây và hoa trong phòng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của căn phòng của bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn


Hoa tươi tỏa ra sinh Khí, nhưng phải khi hoa bắt đầu tàn thì nên thay hoa mới.Khi màu nhạt đi, sinh khí cũng nhạt đi. Màu sáng nâng khí của chúng ta lên, vì thế trong nhà có thể dùng những hoa vải lụa ,nhựa. Không dùng hoa khô vì chúng đã bị lấy mất sinh khí.
Hoa tươi đặt trên bàn giấy kích thích óc sáng tạo của chúng ta.Đừng đặt hoa tươi trong phòng ngủ, vì quá nhiều Khí kích hoạt sẽ không tốt cho sự nghỉ ngơi. Nhưng ở một bệnh viện lại khác, vì Khí Dương được quân bình với môi trường Âm.
Nếu văn phòng hay nhà ở của bạn ở thấp hơn mặt đất, hãy dùng cây và lùm cây để hóa giải khí đè nén. Dùng màu sắc để tạo ánh sáng cho khu vực cầu thang lên xuống. Cây thì nên đặt ở hướng Đông Nam, Đông và Nam.
Tránh các loại cây có gai như xương rồng - dùng ở bên ngoài nó là sự bảo vệ cho ngôi nhà, nhưng dùng trong nhà nó có thể gây cảm giác tấn công. Nên chọn các loại cây mọng, lá tròn.




Các loại cây bonsai, tuy đẹp, nhưng tượng trưng sự tăng trưởng bị cằn cỗi, và vì thế nên tránh đặt trong nhà ,trừ khi tuyệt đối cần thiết.



Nếu bạn có một thang cuốn hình xoắn ốc, hãy đặt một chậu cây bên dưới chân thang để giữ Khí ở lại. Bạn có thể dùng cây để đổi hướng Khí cắt mà các góc nhà nhô ra có thể tạo nên.
Nếu bạn sinh năm mộc, có nhiều cây xung quanh bạn thì đặc biệt tốt cho bạn. Ngược lại, những người sinh năm thổ phải sử dụng cây một cách dè chừng

sưu tầm

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)