Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2010

Cây Tre Trong Phong Thuỷ



Trong phong thủy, cây tre là một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ.

Đồng thời cây tre là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Trong phong thuỷ, cây tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc.


Kích hoạt năng lượng của cây tre

Trong phong thuỷ, cây tre có nhiều ứng dụng khác nhau. Nếu không có cây tre, bạn cũng có thể dùng hai khúc tre, mỗi khúc khoảng vài đốt tre, kết hợp nó với nhưng đồ vật trang trí phù hợp với ngũ hành để tạo thành những vật dụng đẹp mắt và treo trên cổng vào cửa hàng. Lưu ý, khi treo hai khúc tre ngắn thì hãy chặt cho mắt tre sao cho hai đầu đều rỗng. Ngoài ra để tăng cường năng lượng của tre, bạn có thể cột dây ruy-băng đỏ trên thân, cành của cây tre.Điều này rất có lợi về mặt phong thủy có thể giúp công việc buôn bán, kinh doanh của cửa làng thu được nhiều




Bạn có thể treo tranh hình cây tre trong nhà, văn phòng để tăng cường ý nghĩa tốt đẹp trên. Đối với công việc buôn bán khi có sự hiện hữu của cây tre trong cửa hàng thì nó sẽ tạo năng lượng rất tốt chủ yếu về sự bảo vệ và may mắn. Việc hoc tập và làm ăn của bạn sẽ vượt qua những giai đoạn khó khăn và ngày càng phát triển.



Cây tre bền chặt và kiên cường

Họ nhà tre có rất nhiều loài, mỗi loài lại có rất nhiều chi với những tên gọi khác nhau. Cây tre có nhiều gai, nhiều lá ở thân biểu tượng cho tuổi già thanh thản cùng gia đình hạnh phúc, con cháu giỏi giang, thành đạt. Loài tre có thân đặc tượng trưng cho một cuộc sống mạnh khỏe, không có bệnh tật. Những ai muốn tre đem lại thọ khí cho gia đình thì trồng những cây tre trong chậu đặt ở phía trước ngôi nhà, tốt nhất là đặt dọc theo phía Đông của vườn nhà.


Treo một bức tranh thủy mạc, vẽ theo lối truyền thống hình dáng cây tre sum suê, rậm lá trong phòng học hay văn phòng có thể gặp may mắn về việc học hành và trên đường sự nghiệp. Nên chọn bức tranh có vẽ nhiều lá tre đang đung đưa theo những con số tốt. Những nhóm có từ sáu tới chín lá tốt hơn là những nhóm có từ hai đến năm lá.

Vào mùa đông lạnh giá của Trung Quốc, nhiều gia đình thường trồng những khóm tre như một tấm lá chắn chống lại những đợt gió buốt giá thổi từ phương Bắc. Theo cách đó, những khóm tre được trồng ở hướng Bắc khu vườn nhà sẽ như một sự che chở, bảo vệ ngôi nhà.


Nhiều nghệ sĩ và thư pháp gia đã sử dụng những nét bút hoàn hảo để tạo nên các đốt tre, thân tre và cả lá tre. Một tác phẩm thư pháp đẹp cũng là một biểu tượng tốt trong Phong Thủy, đặc biệt khi chữ được viết là một từ có ý nghĩa tốt đẹp. Hình vẽ cây tre kết hợp với thư pháp theo Phong Thủy sẽ mang lại một cuộc sống hạnh phúc lâu dài, giúp người ta vượt qua những thời điểm gian nan, hoạn nạn nhất.

Sưu Tầm

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)