Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

QUY TRÌNH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

BƯỚC 1: Cây sứ sẽ được nhổ lên, rửa sạch đất. và phơi nắng từ 1 - 2 ngày


BƯỚC 2: Phần rễ sẽ được bao bọc bằng một lớp mút xốp để ngăn ngừa tối đa mọi va chạm ảnh hưởng đến rễ.




BƯỚC 3: Phần thân cây sẽ được quấn giấy báo hoặc túi nylong.



BƯỚC 4: Sắp xếp cây vào thùng. Cây sẽ được sắp xếp ở vị trí chắc chắn nhất trong thùng, để khi vận chuyển, cây sẽ không bị dao động. Nếu cần sẽ định vị cây bằng dây cột hoặc băng dính. Đối với các cây non mới ghép, sẽ được bảo vệ bằng vỏ nhựa bên ngoài.


BƯỚC 5: Dán nhãn. Bao gồm cácthông tin: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại , Số Chứng minh nhân dân (đối với trường hợp gửi qua bưu điện). Thông tin này do khách hàng cung cấp, mọi thất lạc do khách hàng cung cấp địa chỉ sai, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Chúng tôi sẽ thông báo khoảng thời gian sản phẩm đến địa chỉ của Quý khách. Sau khi nhận được hàng, Quý khách vui lòng nhắn tin hoặc gọi điện thông báo. Hoặc nếu có sự chậm trễ, Quý khách cũng gọi điện thông báo để chúng tôi xử lí kịp thời.
Số điện thoại: 0975.828.428 (A.Lợi)

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)