Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

Cây Xanh Cho Căn Hộ



Cây dùng trong nhà nói chung và căn hộ nói riêng nên là những loại phù hợp với môi trường ít ánh sáng trực tiếp và chịu được bóng râm. Tất nhiên vẫn phải thường xuyên luân chuyển, đưa cây ra ngoài ban công hoặc đặt sát cửa sổ cho cây "tắm nắng" thì mới đảm bảo cây xanh tươi trong nhà. Ngoài chức năng tạo sinh khí, cây còn có tác dụng ngăn cản trực xung rất tốt. Ví dụ một số căn hộ nằm ở cuối hành lang hoặc đối diện một nhà khác, nên đặt chậu cây trước cửa.


Tại các khúc quanh đột ngột cũng cần đặt chậu cảnh để tránh làm những luồng giao thông va chạm nhau. Những góc nhà bị lồi hay lõm cũng có thể bố trí cây xanh (dạng treo tường hay để trên kệ) để giảm khiếm khuyết.

Ở phòng khách, nên chọn các loại cây có tính trang trọng, cân đối. Ví dụ như chậu mai thế hay kim quất ngày Tết, chậu phát tài góc phòng khách đều là những cây có dáng đẹp, hoa tươi... Cần chú ý cây có sắc xanh - Mộc, đỏ - Hỏa và vàng - Thổ khá phù hợp với phong thủy vì thuộc các hướng đông và nam, tượng trưng cho mùa xuân - hè, kích hoạt nguồn khí. Bonsai đẹp và tuổi thọ cao như si, đa... đều phù hợp.

Đối với không gian bếp, có thể bố trí những cây nhỏ gọn, tránh vướng víu và có tác dụng khử mùi, giảm khói. Phòng ăn nên đặt một số chậu cây có sắc màu tươi vui, chẳng hạn như tía tô cảnh, đỗ quyên, buồm đỏ.

Tại lối đi lại trong nhà có thể đặt một số cây thân lá gọn và không vướng víu như mật cật, trúc Nhật. Còn với không gian chuyển tiếp trong ngoài, như hàng hiên, bệ cửa sổ, bồn hoa... thì chọn cây dễ hơn do tiếp xúc trực tiếp với khí trời.

Một số cây trồng trong nước như kèo nèo, súng, sen phật bà làm cảnh và trang trí phù hợp với những không gian thư giãn, tiếp khách thân mật.
Theo vnexpress.net

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)