Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Lùa Gió Vào Nhà


Ngôi nhà nằm trong khu dân cư mới, xung quanh vẫn còn nhiều khoảng xanh và đất trống. Tận dụng “ưu thế” này, ngôi nhà đã được thiết kế mở cả bốn phía, mời thiên nhiên vào nhà. Bên trong nhà, mỗi phòng tuy được phân chia công năng rõ ràng nhưng liên kết chặt chẽ cùng nhau. Tất cả các phòng đều có cửa sổ mở ra bên ngoài. Kính được sử dụng nhiều trong ngôi nhà này nhưng không khiến cho không gian bí bức, bít bùng, mà nhờ được thiết kế có những khoảng lùi, khoảng trống hợp lý nên các phòng mở ra rất thoáng và được bao bọc bởi cây xanh làm mát nhà. Ở đây, phòng tiếp khách là một không gian lý tưởng bởi có thể ngắm được nhiều nhất khung cảnh xung quanh với vườn tược, hồ nước. Cách thiết kế hồ nước nhỏ và các vách kính mở ra ở phòng khách vừa làm đẹp không gian vừa làm dịu mát cả gian phòng. Người thiết kế cũng bố trí hợp lý không gian, có phòng ngủ ở tầng trệt, mở ra sân vườn dành cho người lớn tuổi. Ngay cả phòng đọc sách, khu giặt phơi, nơi ủi áo quần cũng có góc nhìn ra không gian bên ngoài với cây xanh, gió mát.



Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket



Bài và ảnh: Phan Quang
Theo (www.baomoi.com)

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)