Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước khi đến tham quan và mua hàng tại Vườn sứ Phát Lợi.
ĐT: 0974.828.428
HOTLINE/ZALO/VIBER : 0975.828.428 (Mr. Lợi)

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

Màu Xanh Cây Lá Và Phong Thủy Trong Hôn Nhân

Thoạt nghe, tưởng chừng như chẳng có mối liên hệ nào giữa màu xanh của cây cối với cuộc sống hôn nhân. Nhiều người chỉ biết được rằng một số loại cây tượng trưng cho một ý nghĩa nào đó ví như cây Văn Trúc tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc lâu bền và một tình yêu ngọt ngào vĩnh cửu; cây sen mã đề tượng trưng cho đôi lứa vĩnh kết đồng tâm, cát tường như ý. Tuy nhiên, nếu nhìn từ những góc độ khác có thể thấy cây lá không chỉ mang lại cho người ta cảm giác trong lành, êm dịu và thư thái mà nó còn góp phần vào việc cải thiện mối quan hệ vợ chồng sau hôn nhân.

Photobucket


Theo phong thủy, màu xanh là màu sắc khỏe mạnh và may mắn nhất. Nếu trong nhà bày trí hợp lý các lọai cây có màu xanh thì không những có thể tạo nên một không gian yên tĩnh, ấm áp và yên bình, mà ở một góc độ nào đó nó góp phần cải thiện sự hòa hợp trong quan hệ vợ chồng. Cái nóng của mùa hè dễ khiến người ta có cảm giác bực bội, nhất là khi hai vợ chồng tan ca trở về nhà, cơ thể mệt mỏi rất dễ sinh chuyện cãi lộn từ những lý do không đâu, nếu trong nhà có sắc xanh của cây lá sẽ làm tinh thần vợ chồng bạn thoải mái hơn.
Trên thực tế, người Trung Quốc xưa lại có thói quen gắn kết giữa cây cối và hôn nhân. Ví dụ: trong “Kinh thi” có thuật lại chuyện một chàng trai chuẩn bị kết hôn, lúc bày trí phòng tân hôn chàng nói: “Tôi sẽ rải lá sen lên mái nhà, lấy cây xương bồ và hoa Mã Lan treo lên tường; khắp sân là mùi thơm của bạc hà, xà nhà dùng cây nhãn thơm…”. Như vậy có thể thấy, cây xanh không chỉ giúp trang trí mà còn mang lại sức sống tiềm ẩn cho hôn nhân của bạn.
Photobucket

Bên cạnh đó, cây màu xanh còn là “xưởng hút CO2, chế tạo O-xy” cỡ lớn. Vì thế nên trang trí nhà bằng những cây có màu xanh như cây trúc, hay cây tài lộc cũng tượng trưng cho sức sống tràn trề của hôn nhân, không những thế nó còn giúp tạo ra bầu không khí trong lành rất có lợi cho sức khỏe.

Xin giới thiệu 2 cách thức bày trí cây xanh khiến hôn nhân “thịnh vượng” và “suy nhược”:

1. Đặt những cây giữ được màu xanh lâu có lá dày hoặc lá to ở những vị trí “vượng” trong nhà để đạt được hiệu quả làm cho cuộc sống hôn nhân tràn trề hạnh phúc như: vạn tuế, cây bụi, vạn niên thanh v.v…
2. Đặt những cây có gai ở những vị trí “suy” trong nhà như: ngọc kỳ lân và các loại xương rồng. Theo phong thủy, các loại cây có gai đặt ở những vị trí “suy” hay “hung” trong nhà đều có tác dụng làm giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
Photobucket

Tuy nhiên, tránh để cây xanh trong phòng ngủ vì ban đêm cây thường nhả khí CO2, rất độc cho cơ thể. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu rõ trước khi lựa chọn loại cây trồng trong nhà, không nên trồng những cây có thể gây hại như: phụng tiên đỏ, hoa trà, v.v….

Trung Linh

0 Phản Hồi:

Đăng nhận xét

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc cần giải đáp gấp vui lòng liên hệ trực tiếp qua mail caycanhphatloi@gmail.com, hoặc số điện thoại 0975828428. Xin cám ơn

DÂY THUN ĐEN GHÉP SỨ
Chịu được ánh nắng trực tiếp trên 15 ngày. Kích thước nhỏ phù hợp cho việc ghép sứ. Giá 65.000đ/0.5kg (chưa bao gồm cước vận chuyển)



PHÂN HỮU CƠ DYNAMIC LIFTER

Phân hữu cơ xuất xứ từ Úc, dạng viên nén, tan chậm, 100% từ phân hữu cơ được gia nhiệt nên loại trừ hết hạt cỏ. Phân Dynamic Lifter có tác dụng cải thiện đất trồng, làm tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng cho đất.

Giá 25.000đ/kg

(chưa bao gồm cước vận chuyển)